09:40
0
Phòng bếp là một trong 3 bộ phận quan trọng nhất trong ngôi mà, nó được xếp sau của chính và phòng thờ. Theo phong thủy phòng bếp ta nên đặt cung của nả trong “bát quái định vị” , bếp chẳng những là nơi nấu nướng mà còn ảnh hưởng tới sức khỏe và tài lộc của gia chủ.Bạn nên tham khảo các quan điểm của các chuyên gia phong thủy dưới đây : 1 gian bếp được xem là hoàn hảo là gồm những nhân tố sau: Căn bếp phải gọn ghẽ và tu bep dep ngăn nắp tiện cho quá trình dùng. Căn bếp phải có tỷ lệ và kích thước hiệp với người dùng nhất. Vì đây chính là sự tương tác giữa trường khí của người sử dụng với bản thân các đồ vật. Dây chuyền công năng trong quá trình sử dụng. Vì, dây chuyền này tạo nên sự vận hành trong bếp và là quá trình tương tác giữa con người và trường khí của ngôi nhà.
Hướng và vị trí của bếp. Đây là điều rốt cuộc nhưng rất quan trọng để có được 1 phòng bếp đẹp và hợp theo bát trạch nhất.
Theo phong thủy thì cách tính hướng bếp là hướng mặt người tiếp cận với khu bếp chính là hướng bếp. Vậy khi nấu ăn, lưng của người nấu bếp quay về hướng nào, thì hướng đó chính là hướng bếp.cau thang dep
Cửa chính đâm thẳng hướng của bếp không tốt cho sức khỏe và tài lộc của bếp. Nếu chẳng thể tránh được thì có thể dùng bình phong hay quầy bar sẽ tạo thành khoảng ngăn cách cho cửa chính với bếp.
1ột số nhà bếp không hợp phong thủy,cua go dep
Bếp có 1 dầm nhà chạy ngang qua khu bếp. Vì bếp là biểu tượng của người nữ giới nên bếp ảnh hưởng đến tài lộc với người phụ nữ trong gia đình.
Cách hoá giải phủ 1 lớp trần nhà bao lại dầm này. Cách khác là chúng ta có thể treo các quả cầu hóa giải trường hợp xấu này.
Bếp nằm trên bể phốt cũng phải nên tránh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét