10:47
0

Ý tưởng sáng tạo, thiết kế bàn đảo gắn liền với tu bep dep vừa tạo nên một góc bếp đẹp vừa giúp chủ nhân tận dụng ghi bàn ăn nhanh hợp lý. Tủ bếp có bàn đảo là một trong những mẫu tủ bếp sáng dạ, vừa bảo đảm đầy đủ công năng, vừa mang lại cho gian bếp một không gian đương đại, qua và khôn cùng tiện nghi.

Nội Thất Cát Tường hân hạnh tới quý bạn đọc mẫu tủ bếp đẹp có bàn đảo tiện dụng, phù hợp cho những căn hộ chung cư hay vi la.

tu-bep-TB010

Tủ bếp có bàn đảo – Góc bếp đẹp

Khác với những kiểu tủ bếp thường ngày, tủ bếp có bàn đảo được thiết kế thêm bàn đảo vừa giúp chủ nhân có thêm một khu vực chuẩn bị đồ ăn hoặc có thể tạo thành một bàn ăn nhanh hợp lý.

tu-bep-TB014

Tủ bếp có bàn đảo – Góc bếp đẹp

Hơn nữa, tu bep dep có bàn đảo cho phép các bà nội trợ làm việc được tại mọi hướng, nó có thể được thiết kế đơn giản với phía trên là bếp và phía dưới là các ngăn kéo chứa các vật dụng nấu ăn… hoặc được thiết kế cầu kỳ, chi tiết hơn thuận tiện cho việc soạn đồ, rửa rau quả,…

tu-bep-TB032

Tủ bếp có bàn đảo – Góc bếp đẹp

Quý khách có thể tham khảo thêm những tư vấn của các KTS có chuyên môn về việc thiết kế tủ bếp có bàn đảo sao cho ăn nhập với không gian bếp  cũng như phong cách của mình.

tu-bep-TB045

0 nhận xét:

Đăng nhận xét